BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, mars 12, 2004

sjæs

Var allt að verða klikk hérna í vinnunni, bara allt á öðrum endanum hörku stuð..... svo erum við líka að plana að koma eitthvað af hmm..... hvernig á ég að orða það nemanum, tvö sem vinna á næturvöktum og svo einn sem er í þrifum og vinnur fyrir gistingunni saman, allt i því markmiði að þau geti þá deilt með sér herbergi og meira losnar sem við getum bókað í. Erum búin að koma þeim saman eina nótt og bara bíða og sjá hvort eitthvað gerist úr því hahaha!

Annars af öðrum fréttum að þá er mér ógisslega illt í löppunum mínum...... eitthvað frá lærum og niður úr samt aðallega í kálfunum.... er farið að líkjast því þegar mér var þetta þvílíkt illt að ég gat ekki sofið fyrir verkjum og var erfitt að vinna lika.... vona bara að það sé ekki það sama :( því það er svo vont. Við erum líka að tala um það að þá var ég farin að hugsa mér að fara til læknis en þá náttlega fóru verkirnir.
Það er kannski bara málið.... ég segist ætla að fara til læknis og þeir hverfa.... hvernig væri það?

Verkja Linda

0 Mjálm: