BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, mars 11, 2004

Hætt að urra

Jæja, er hætt að urra og smá saman fer að sjást í vígtennur þegar annað munnvikið kiprast upp á við og kannski hitt líka sem á endanum myndar bros! Eða við skulum vona það.

Var að skoða heimabankann hjá mér sem gefur tilefni til að munnvikin síga niður en það er allt annar handleggur.... visa kortið mitt er sennilegst brunnið yfir um þar sem yfirlitið er ekki til staðar eða þannig lít ég á það. Getur gefið tilefni til þess að ég fari bara og nota það fullt og þykist ekki vita hvað er komið mikið inn á eða þá að það sé þá komið svo mikið að ég legg því til hliðar.

Aldís á afmæli í dag! Til hamingju með afmælið......... vissi að það var einhver ástæða að ég fór hingað inn til þess að blogga.

Linda.......

0 Mjálm: