BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, mars 05, 2004

Fólk

Fólk fólk fólk...... þó ekki með Sirrý.

Hvernig dettur fólki í hug að maður heiti kær kveðja??

Ég meina á undirskriftinni á tölvupóstinum kemur:

kær kveðja/ Best regards

Linda Björk

og út frá þessu koma oft tölvupóstar:Dear kaer kvedja. Ég meina common, það fyndnasta var þó að áðan fékk móttakan símtal þar sem spurt var um kær kveðja...og hún skildi ekki upp né niður og sagði að engin ynni hér með slíku nafni. Síðan sá hann víst nú annað nafn og bað um Steffi. Þetta er þó algengara að Steffi fái pósta merkta kær kvedja heldur en ég.... allavega mín tilfinning en ekki hávísindaleg könnun á bak við.

Mér finnst pínku skrýtið að vera í vinnu þar sem ég er spurð hvaðan ég er......ok þarf að vísu mjög oft (þarf og þarf ekki) að spurja hina og þessa sem mar er að sjá og eru að vinna að spurja þá hvaðan þeir séu... og á móti er ég spurð. Lenti í þessu áðan... það er furðulegt.

Linda furðulega eða ekki!

0 Mjálm: