BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, mars 23, 2004

Krappí krapp

Ekki skemmtileg að vakna upp með hausverk, gerir það að verkum að ég er frekar lengi að koma mér úr rúminu og af stað.

Alveg búin að sjá það að nauðsynlegt er fyrir mig að eiga oftar afmæli því mjög nauðsynlegum þrifum var loksins komið í verk á sjálfan afmælisdaginn. Eftir jógað þá skundaði ég á bensínstöð þar sem ég dældi lofti í dekkin á gamla skrjóð og gaf honum smá þvott líka. Eftir það hélt ég heim á leið og tók páfagaukinn og íbúðina í gegn.
Þegar ég kom heim þá með mín heillaskeyti og ég að sjálfsögðu furðaði mig á því þar sem ég átti nú ekkert stórafmæli, datt helst í hug að hann Árni væri eitthvað að hrekkja mig. Svo var nú aldeilis ekki heldur var rítsíminn að senda mér heillaóskir, skil nú ekkert í því..... var eiginlega bara auglýsing... but why?

Eftir matinn hjá mömmu þá henti ég mér heim til þess að hafa tilbúið áður en gestirnir byrjuðu að koma, það er semsagt skemmst frá því að segja að þetta var meira ostakvöld heldur en nokkurn tíman rauðvínskvöld og ekkert spilakvöld. Fólk var ferlega lélegt að drekka þetta rauðvín, Guðmunda, pabbi og Ellen (spurning samt um litlu systur) fá þó öll plús í kladdan fyrir að hjálpa til með rauðvínið. En samt stend ég uppi með helling af rauðvín sem ég veit ekkert hvað ég á að gera við :(

Það er spilamót í Catan á laugardaginn og ég er búin að skrá mig, rosalega getur maður orðið húkt á þessu spili.

Haldið þið ekki að ég hafi gleymt aðal fréttinni en ég er loksins búin að bóka flugið til Færeyja, jamm ég er á leið til Færeyja þriðju helgina í apríl með Dagný frænku jeeeiiiii.

Linda að fara taka þátt í spilamóti

0 Mjálm: