BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, apríl 19, 2007

Traffík

Það er engin smá traffík í bænum. Ég átti erindi þangað og við sátum bara föst í bílalest.

Ég man bara ekki eftir öðru eins.

En alveg rosalegt að sjá brenndu húsin!

5 Mjálm:

Ella Bella sagði...

Ég var að bíða eftir smsi um hvort að ég mætti sækja dót til manneskjunnar sem á heima í vesturbæ rvk. Meðan við biðum ákváðum við í okkar mesta sakleysi að taka einn laugaveg á meðan, þá var laugarvegurinn lokaður, allt í reyk og þvílíkt vatn flæðandi, þá audda hringdi ég í pabba :) og svo var þvílík traffík niður í bæ, vá hef bara aldrei séð svona mikið á miðvikudagskveldi í bænum af bílum. en húsin eru svakaleg það er alveg satt

Linda Björk sagði...

bíddu bíddu - hvenær varstu á laugarveginum? Í gærkveldi?

Ella Bella sagði...

uhm, það var rétt fyrir 10, svona 5 í, svo hlustaði pabbi á 10 fréttir og hringdi til baka, þá var ég ca. á miðri hverfisgötu

Linda Björk sagði...

ok - en hvað er að gerast með þig - ertu að lesa bloggið mitt eftir langan tíma eða tókstu þér á eitthvað komment stuð?

Ekki að ég sé að kvarta að fá komment :)

Ella Bella sagði...

nei ég var búin að lesa, kíki alveg einu sinni á dag en gerði það alltaf í hraðferð þannig að ég tók rikk í gær og gaf mér tíma til að kommenta á þig