BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, apríl 21, 2007

Grátið

Ég gæti grátið :(

Já græt yfir bókum sem ég mun ekki eignast. Fékk póst í dag frá amazon.co.uk sem tilkynnti mér það að önnur bókin af tveim eftir Judy Nunn væri ekki til þannig að ég fæ bara eina bók eftir hana til mín. Það er fúlt.

Ákvað að prófa næsta skref og panta bara bækurnar beint frá Ástralíu, eru ódýrari þar og líka meira úrval af titlum eftir þennan höfund..... nema hvað það er ógeðslega dýrt að láta senda sér bækurnar og þá meina ég dýrt.

Ein bókabúðin sendir bara með DHL - og kostar 60 ástralska dali að senda 1 kg sem er 1-2 bækur og það eru um 3000 kr íslenskar krónur meðan bókin kostar um þúsundkall. Önnur bókabúð rukkar 50 ástralsa dollara fyrir eina bók og svo 15 dollara á bók eftir það....

er svo svekkt... var farin að hlakka til að lesa bækurnar í sumar.

Þá er bara spurning um að fara hella sér í það að plana næstu ferð til Ástralíu til þess að ná sér í bækur.

Já af því að flugfarið er náttúrulega svo mikið ódýrara!

muahahhaha

0 Mjálm: