BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, apríl 05, 2007

Hallærislegt

Ég á tvo verkfærakassa, einn lítinn og annan stóran en þrátt fyrir það þá finn ég ekki tommustokkinn sem ég á :(

Það er hallærislegt!

###

Annars er það að frétta af móðunni að hún er horfin af stofuglugganum og er orðin eins og hún var þannig að ég get ýtt þeim vanda aðeins á undan mér :)

###

Gott að eiga kalkaða mömmu, fór fyrir nokkru að skipta peysu sem ég fékk í afmælisgjöf og fékk önnur föt í staðinn en vantaði aðeins upp á og mamma sagðist ætla að borga það í stað þess að gefa mér páskaegg. Jæja var svo að tala við kellu í gær þá sagði hún að ég yrði að nálgast páskaeggið mitt. Ég minnti hana á að hún hefði ekki ætlað að gefa mér en þar sem ég er nú barnið hennar þá fæ ég víst eitt alveg eins og bræður mínir :)

0 Mjálm: