BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, apríl 08, 2007

Páskadagur

Jæja páskadagur bara runinn upp.

Er að reyna að koma mér í gírinn að læra smá áður en ég fer í skírn og páskaboðið.

Fyrir ári síðan eða á páskadag í fyrra þá fór ég í hellaferð, skreið í gegnum myrk og þröng göng, sá glowworms, var blaut en skemmti mér konunglega.

Fékk þó ekkert páskaegg - ja allavega ekki fyrr en í maí

Þegar mamma hringdi í mig (á páskadag í fyrra)þá var hún á leið í páskaboðið en ég var að horfa á sjónvarpið og fljótlega á leið í rúmið því minn dagur var að kveldi kominn. Já það var svona að vera hinumegin á hnettinum.

Ef við miðum hinsvegar við dagsetninguna þá var páskadagur í fyrra mun seinna á ferðinni og 8. apríl var ég enn í Ástralíu og sennilegast í Byron Bay að prófa brimbretti.

en já gleðilega páska

0 Mjálm: