BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, apríl 04, 2007

arg

Er í erfiðleikum með að skrifa eina ritgerð - eitthvað sem ég á svo að vera löngu búin með. Finnst efnið bara eitthvað svo leiðinlegt en bara sjálfri mér að kenna því ég valdi efnið sjálf. Það er líka of seint núna að skipta um að mér finnst.....

bleh.... er að mygla úr leiðindum... en þarf að klára....

klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára klára

ekki búin enn.....

3 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

úff... skil þig SVO vel... ji minn... gangi þér vel með þetta... og gleðilega páska og hafðu það gott og gaman um páskana líka :)

Nafnlaus sagði...

Stattu þig stelpa í ritgerðinni kíki á bloggið þitt öðru hverju
Ásdís er búinn að gleyma okkur
skrifar ekkert lengur.
kveðjur
Gréta
Ásdísar MA

Linda Björk sagði...

Takk Karen og sömuleiðis - Gleðilega páska.

Gréta - gaman að sjá að þú lest öðru hvor. En ferlegt með Ásdísi að hún gleymi æstum lesendum á Íslandi.
Gleðilega páska