BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, febrúar 08, 2009

Umhverfisvænt

Ég reyni eftir megni að nota vörur sem eru umhverfisvænar, merktar t.d. með svaninum.

Verð þó að viðurkenna að ég er að gefast upp á einni vöru eða uppþvottaleginum sem er merktur svaninum. Hef verið að þrjóskast hingað til að nota þennan uppþvottalög og svo sem ekkert að því. Það er bara að það blokkerast alltaf fyrir opið á brúsanum þannig að brúsinn stíflast og vandræði að ná einhverju úr brúsanum.

ekki upplýsandi og skemmtilegt að vita :)

10 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Ég hef séð nokkrar gerðir af uppþvottalegi merkta með svansmerkinu, þú þarft kannski að prófa fleiri? Kaupir þú löginn frá Neutral?
kv.Guðmunda

Linda Björk sagði...

já ég kaupi löginn frá Neutral... hef nefnilega ekki rekist á fleiri sem eru merktir með svansmerkinu en mikið er ég glöð að heyra þetta. Verð greinilega að fara á stúfana og leita betur :)

Takk fyrir :)

Nafnlaus sagði...

Það eru til frá coop sem er með svani og Änglemark ( www.coop.dk) það fæst í þessum "kaupfélagsbúðum" þín verslun og kannski nettó. Svo er til frá Sonett ( www.sonett-online.de) hann er reyndar ekki svansmerktur en með ECO merki og seldur t.d. í heilsuhúsinu. Hm.. svo er allavega eitt annað merki Ecover..www.ecover.com, hm ég var ekki alveg nógu ánægð með það.

kveðja græninginn og ruslasorterarinn Ásta D

Linda Björk sagði...

Takk fyrir Ásta :) verst að þessar búðir eru langt frá mér, þannig að ef ég skyldi vera í Breiðholtinu þá er bara að skella mér inn í nettó og kaupa :)

Nafnlaus sagði...

það er nettó í Kópavogi..... ;)
og svo er bara að kíkja eftir þessu..
Ásta D

Nafnlaus sagði...

það er nettó í Kópavogi..... ;)
og svo er bara að kíkja eftir þessu..
Ásta D

Ella Bella sagði...

og svo er líka nettó í grafarvogi ;)

Linda Björk sagði...

hmm..... vandamálið er að ég bý ekki á þessum stöðum :)

En hvar er nettó í Kópavogi og í Grafarvoginum?

En gaman að ég skuli fá fullt af kommentum út á þetta :)

Nafnlaus sagði...

Það er nettó rétt hjá mér og ég get sagt þér að útsýnið á jökulinn hefur ekki verið slæmt síðustu daga og ég er búin að vera að taka myndir af risastóru fullu rauðleitu tungli um tíuleitið ;)

Nafnlaus sagði...

bættu bara smá vatni í hann, uppþvottalögur er hvort eð er venjulega of þykkur og ennþá umhverfisvænna að drýgja hann aðeins :)

Ásta Kristín