BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, febrúar 11, 2009

Samtal

Átti mjög áhugavert samtal í gær.

En samtalið snerist um það hvað margir frá upphafi hafi dáið, hve stór jörðin er og hvað það væru þá margir fm af jörðinni sem mögulega enginn hafði dáið á miða við fjölda og stærð. Var mér tjáð það að væri sennilegast á stærð við fótboltavöll. Nema hvað líkurnar á því að eru mun stærri svæði hér á landi heldur en t.d. í austurlöndum sem er líklegt að enginn hafi dáið á.

Fannst þetta bara mjög áhugavert því oft er það þannig að maður vill ekki búa nærri kirkjugarði eða í íbúð sem maður veit að einhver hefur dáið í.

Voru góðar pælingar á göngu heim á leið.

3 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Hmm... ég myndi hafa minni áhyggjur af dánu fólki en´lifandi ;)

kv. Ásta

Linda Björk sagði...

ertu viss... ég meina það gæti gengið aftur....

Nafnlaus sagði...

Miðað við hvað ég er skyggn, já
Þegar ég var lítil og ein heima leitaði ég alltaf um allt hús hvort það væri einhver annar en ég lifandi á svæðinu undir rúmi, bak við hurð eða inni í skáp ef það var engin var ég ekki hrædd.