BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, febrúar 17, 2009

Augnlæknir

Ég hef á tilfinningunni að sjónin mín hafi versnað. Hef hug á að láta staðfesta nú eða hrekja þessari tilfinningu minni með því að fara til augnlæknis sem segir mér hið sanna í málinu.

En þá kemur smá klípa, því ég ætla mér ekki að kaupa ný gler eða gleraugu alveg strax, ef ég skyldi vera komin með verri sjón. Þannig að ef ég fer til augnlæknis núna og ef hann staðfestir það að sjónin mín hafi versnað þá mun ég að öllum líkindum sjá bara mikið verra heldur en ég geri nú bara útaf vitneskjunni ;)

En þá geta sumir spurt sig af hverju ég fresta þá ekki heimsókninni til augnlæknisins sem er alveg gild spurning.... en bara vil fara fyrir mars :)

sem gerir það að verkum að ég þarf að fara að panta tíma og fara að sjá svo illa ;)

0 Mjálm: