BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, febrúar 14, 2009

Árstíðir

Í sumum af þessum könnunum sem eru til gamans gerðar þá kemur stundum spurning hvaða árstíð er uppáhalds.

Á alltaf í sömu vandræðunum með að svara, því á enga uppáhalds. Ég meina hver árstíð (sumar,vetur, vor og haust) hefur sinn sjarma. Ég meina það er gaman þegar vorið kemur og maður upplifir birtuna sem kemur og allt að vakna til lífsins. Sumarið þá er allt bjart og yfirleitt hlýrra veður. Á haustin þá er farið að dimma og gott að fá það eftir alla birtuna :) og tala nú ekki um alla litina sem koma. Veturnir geta verið heillandi sérstaklega þegar snjóar og hvítt og fallegt yfir öllu.

Þannig að ég get ekki valið á milli, veturnir eru kannski stundum helst til langir og svo náttúrulega er mér oft kalt en samt...

Jæja hver er ykkar uppáhalds árstíð og af hverju?

3 Mjálm:

Ella Bella sagði...

Sumarið því þá á ég afmæli ;)

annars fannst mér sumarið skemmtilegasta árstíðin en það hefur farið aðeins dalandi því mér finnst veðrið ekki hafa verið neitt fullkomið sumar og sól.

Nafnlaus sagði...

Engin árstíð bara árshátíð hahaha

Linda Björk sagði...

þá líkar mér árstíðirnar betur heldur en árshátið... ekki alveg fyrir mig að vera svona dressed up ;) á árshátíðum