BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, febrúar 02, 2009

Rann á rassinn

Lítur út fyrir að nýrri ríkisstjórn hafi tekist að komast á koppinn áður en mér tókst að útrýma skólaleiða.....

nei kannski ekki... skólaleiðinn er svo sem að hverfa en ekkert skipulag, áætlun eða aðgerðaráætlun hefur hinsvegar litið dagsins ljós.

En þarf þá bara rísa upp, dusta af rassinum og halda áfram þar sem frá var horfið.
Enda lítið val núna - hópaverkefnið komið af stað og þarf að skila rannsóknaráætlun þar á föstudag. Leist ágætlega á þennan hluta af hópnum sem ég hitti en ég mun sennilegast aldrei hitta tvær úr hópnum sérstaklega þar sem ein býr í Noregi.

Annars eru tímamót núna í mínu lífi. Eru að verða fjögur ár sem ég hef haft lögheimili mitt á sama stað en það er það lengsta tímabil hjá mér, hafði aldrei verið meir en 3 ár. En þrátt fyrir að þetta þá hef ég reyndar ekki enn búið á staðnum samfellt í fjögur ár og á eftir að brjóta það met mitt (3 ár) en virðist ætla vera eitthvað erfiðara að ná því.

0 Mjálm: