BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, nóvember 19, 2004

Uppörvandi blogg

Kaldhæðni í hámarki... jamm er kalt og svöng!!
Þoli ekki að vera svöng og enn leiðinlegra að fá sér að borða. Finnst það alveg óheyrilega leiðinlegt að finna eitthvað að borða, taka það til og að borða það er svo sem í lagi svo lengi sem þetta er "skemmtilegur" matur.
Já ég get misst lystina fljótlega ef ég borða ekki "skemmtilegan" mat.

Vandlifað í þessum heimi!

Þoli ekki biðtíma - stundum vil ég að allt gerist strax, nema vondir hlutir.

Jamm ég á einn góðan vin sem ég vil hrósa - vil ekki nefna nafnið hans þar sem hann færi ábyggilega hjá sér en hann veit hver hann er :).
Þessi vinur á það til að vera rosalega uppörvandi og láta mann líða mjög vel og láta mann finna það að maður skipti máli í hans lífi. Ég fíla hann í tætlur!
Í dag sagði hann við mig þegar ég nefndi að við þyrftum að fara að hittast og þyrftum að ákveða tímasetninguna því við værum svo bussy, orðrétt sagði hann: Jú en ég finn alltaf tíma handa fólki sem mér þykir vænt um.....

Þannig að ég vildi segja að Þú ert frábær og gott að eiga þig að sem vin því það gerir mig að betri manneskju!

það þarf að hækka hitastigið hérna....brrr...

0 Mjálm: