BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, nóvember 03, 2004

Bók

Ansans - Amazon.com var að láta mig vita að það væri komin ný bók eftir Fannie Flagg. Mig langar í þessa bók...arrggg... verð að bíða - ég er líka svo skrýtin en af því að ég á hinar bækurnar hennar eftir hana á ensku í kiljuformi þá vil ég þessa í kiljuformi en hún er bara enn í harðspjalda útgáfu. Það versta er að það komu einungis tvær bækur eftir hana á íslensku en seldist víst ekkert svo vel þannig að ákveðið var að þýða ekki fleiri bækur eftir hana :( en þær bækur á ég í harðspjaldaformi.

Annars er ég komin heim :) var mjög ljúft að sofa í mínu rúmi í nótt. Er í fríi þessa viku í vinnunni. Svo erfitt að hugsa um bróður minn að ég varð bara að taka frí hí hí. Nei grínlaust þá er ég bara að rembast við að ljúka ritgerðinni minni og þar sem ég hitti leiðbeinandann á föstudaginn þá er best að bretta upp ermarnar og koma sér að verki

Adios

0 Mjálm: