BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, nóvember 16, 2004

Klikk systir

ojá ég á klikk systir sem er kannski ekki skrýtið þegar litið er til þess hver er pabbi hennar hehehehe.

Allavega við vorum að spjalla á msninu sem er svo sem ekkert óvanalegt (höfum horft á tvið saman í gegnum msn)og ég var að segja henni eitthvað voða merkilegt og þetta er svarið sem ég fékk:

litla systir says:
nei, í svona oh stíl
litla systir says:
og hvað ?
Linda says:
oh stíl??
Linda says:
Hvað er það?

þegar ég var nýbúin að spurja þessarar spurningar um hvað oh stíl væri þá hringdi síminn og var það ekki litla systir að segja oh stílinn og svo lagði hún á og hélt áfram að tala við mig á msninu :) hélt ég mundi deyja úr hlátri.

Jamm litla systir er klikk - svo í þokkabót ætlaði hún ekki að geta þegið það að fá tölvuna mína lánaða svo hún gæti nú lært en síðan finnst henni ekkert mál að lána mér bílinn sinn.

Já sumir eru bara klikk og ekki viðbjargandi ;)

Linda sem á klikk systur

0 Mjálm: