BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, október 29, 2003

Tónleikar

Fór á tónleika með Eivör í gærkveldi. Stelpan kom nokkuð á óvart, hélt að þetta yrði allt svona mellow tónlist einhver eins og maður hefur yfirleitt heyrt frá henni........ en nei nei..... bara fullt af hva getur maður sagt........harðarar efni? Kom skemmtilega á óvart. Frábært lagið hjá henni sem heitir Brostnar borgir en hún samdi það víst 11. september, það fyndna við þetta að kona ein fyrir framan og ein við hliðina á mér héldu fyrir eyrun. Nokkuð víst að sumt eldra fólk hefur ábyggilega ekki verið að fíla allt saman. Það var líka þrælgaman að fylgjast með trommuleikaranum...... það var svo mikið að gera hjá honum og ekki bara á trommunum.

Ég er alveg búin að sjá það að það er betra að gefa en þiggja.... mér var nefnilega boðið á tónleikana í gær og það var þvílíkt erfitt að þiggja það.... gerði það eftir smá fortölur en er samt enn á smá bömmer yfir því. Af hverju þarf maður að vera svona?

Annars gleymi ég aðalmálinu........ mamma á afmæli í dag! Til hamingju með afmælið mamma, en annars held ég að hún lesi þetta ekki en oh well....

Ótrúlegt hvernig maður getur verið stundum ruglaður..... því þegar ég var að ganga í átt að Lækjartorgi í gær til að taka strætó í gær þá fékk ég þetta þvílíka sjokk í smástund og hugsaði með mér....fokk ég hef gleymt gleraugunum mínum á kaffihúsinu.... panikkaði smá en fljótlega áttaði ég mig á því að helv.... gleraugun væru á sínum stað, eða á nefinu.

Linda á leið út eftir 3 daga

0 Mjálm: