BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, október 15, 2003

Styttist

Sem betur fer er ég ekki farin að styttast, enda mætti varla við því. En það styttist í að ég fari út....nærri bara 2 vikur. Skrýtið að þá er ég eiginlega búin að missa móðinn við að skipuleggja ferðina. Nenni ekki lengur að leita að netinu að hinu og þessu og ég á enn eftir að ákveða og skoða betur hvað ég og Sigga gerum þessa daga sem við höfum........ þvílíkt kæruleysi.... enda er það kannski alveg ágætt. Grunar samt að Sigga gæti farið svoldið yfirum ;-), svo á ég líka eftir að ákveða hvað ég ætla að gera á Kúbu.... en ég hugsa þó að það ráðist að mestu þegar ég kem þangað. Ætla ekki alveg að fara að binda mig við eitthvað ákveðið plan ef það skyldi eitthvað skemmtilegt detta í fangið á mér.

Það styttist einnig í að pabbi kallinn verði fimmtugur! En það gerist bara á morgun, takk fyrir!

Linda bara Linda

0 Mjálm: