BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, október 01, 2003

Löt!

Nenni eiginlega ekki að vera í vinnunni, langar til þess að gera eitthvað allt annað. Þarf einnig svo mikið að þrífa heima hjá mér og laga til. Ef einhver er tilbúin að bjóða sig fram þá þigg ég það með þökkum.

Það er líka að koma spenningur í mig fyrir ferðina í næsta mánuð, en nú er einungis mánuður þangað til ég fer......... váa. Það er nefnilega alltaf búin að vera svo langt í þetta.

Endilega komið með tillögur um hvaða land/lönd ég og Sigga eigum að heimsækja þegar ég fer til hennar. Við vorum búnar að ákveða að fara til einhverja af eftirtöldum löndum: Austurríki, Ungverjalands, Slóveníu, Slóvakíu, Tékklands........ endilega komið með uppástungur hvert þeirra landa helst eða ef þið hafið aðrar uppástungur. Við höfum einungis nokkra daga frá 5. nóvember til svona 10. nóvember en þá þarf Sigga að fara tilbaka til Danmerkur en ég flýg síðan til London 12. nóvember.

Linda sem er farin að telja niður

0 Mjálm: