BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, október 02, 2003

Dugnaður

Ég var svo dugleg í dag að áður en ég fór í vinnuna þá afrekaði ég það að þrífa heima hjá mér (ekki veitt af), þreif meira að segja búrið hjá Pabló, fór í sund og synti, dreif mig síðan upp úr því það var orðið svo hvasst. Eftir þetta dreif ég mig til skattstjóra til að borga framkvæmdarsjóð aldraða. Þvílíkt flókið sem þetta hús getur verið. Gat ekki með góðu móti fundið staðinn þar sem ég þurfti að fara til að borga, spurðu því næstum á hverju einustu hæð hvert ég ætti að fara (smá ýkjur).

Annars er ég sennilegast að fara út að borða á þriðjudagskvöldið....... vei vei :-) , lítur bara út fyrir að ég þurfi að dissa símavinnuna þá eina ferðina enn.... ég meina hvort mundið þið velja að fara út að borða á þriðjudaginn eða fara að vinna?

Linda dugnaðarforkur

0 Mjálm: