BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, apríl 01, 2009

Einn koddi

Það er alveg vonlaust að vera með einn kodda.

Gafst upp um daginn að vera með koddann sem var rifinn, hefting var ekki að ganga upp og fiður út um allt. Tók mig því til og henti þeim kodda og eftir stendur ein vesæll koddi.

Er búin að gera tilraun til þess að kaupa kodda - ok fór að skoða kodda en leist ekki á neinn og var ekki alveg á því að kaupa kodda fyrir 6000 kr.

Hugsa að koddamálið fari í salt til haustins - safna bara í koddasjóð á meðan :)

By the way ég vil mjúkan fluffy kodda - ekki harðan sem ekkert er hægt að móta!

7 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Hurðu kona maður á að gera vel við sig í svefnmálum ...maður eyðir meirihlutanum af ævinni þar...
Mæli með því að þú kaupir þér verulega góðan kodda ..jafnvel fyrir 10 þús ef því er að skipta !
ÁSta

Linda Björk sagði...

hurru - legg það í nefnd ;) og fer að safna í koddasjóðinn :)

spurning svo hvort þú verði bara ekki ráðin sem sérlegur ráðgjafi í koddamálum.

Ella Bella sagði...

en að vera grand á því og splæsa í tempurkodda ?? hef heyrt góða hluti um þá.

Annars á ég nokkra aukakodda ef þú vilt fá ;)

Linda Björk sagði...

langar ekkert í tempurkodda - líst alveg hrikalega illa á þá og líta ekki út fyrir að vera mjúkir og fluffy. Langar í kodda eins og ég á en sá þá ekki á staðnum sem ég skoðaði á. En hef svo sem engar áhyggjur enn.. kemur allt með kalda vatninu svona eins og klósettsetan ;)

Ella Bella sagði...

ég skil ég skil...

en til að hampa tempur meir, þá er mælt með þeim fyrir fólk með mígreni :þ

Linda Björk sagði...

össs - hvaða rugl er þetta með mígreni... ég er ekki með neitt solleiðis ;)

heldur þú að ég hætti þá uppköstunum?

Nafnlaus sagði...

ég myndi ekki meika tempura ekker hægt að hnoðast með þa...kemur bara hole eftir hausinn
Ásta D