BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, apríl 27, 2009

Hitt og þetta

Farin að hallast á það að ég sé búin að þróa með mér einhverskonar ofnæmi, en gegn hverju veit ég ekki ennþá.

Búin að klæja rosalega mikið í hendurnar, nánast viðþolslaus, svo var ég góð í nokkra daga og þetta er komið aftur, kláði og ekki frá því að séu einhver útbrot líka. Fúlt.

Meiri aulinn sem maður getur stundum verið - var bara að fatta í gær eða fyrradag tvíræðnina í auglýsingum frá Byko með viðhaldið. döhhh

Annar aulaskapur hjá mér er að ég veigra mér þvílíkt við verkefnið sem ég þarf að gera. Er margsinnis búin að setjast niður og ætla að byrja. Búin að fara yfir spurningarnar og sjá að sumar eru svo sem ekkert mál en maus (svona eins og kennarinn var búin að segja) en einhverra hluta vegna á ég erfitt með að byrja.

Hálfnað verk þá hafið er ;)

2 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Það er ekki ólíklegt að þetta sé matarofnæmi .

Ásta D

Linda Björk sagði...

yrði skemmtilegt að vita hvað það er þá því var einmitt að reyna að fara yfir það... hvað ég hafði borðað...