BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, apríl 10, 2009

Pakka niður

Er að reyna skipuleggja mig og fara pakka niður.

Eitthvað þvælist þetta fyrir mér, sérstaklega þar sem ég þarf að taka helling með mér og setja svo eitthvað í geymslu og svo skil ég eftir slatta.

Hvernig skipuleggur maður það?

Ég æði eiginlega úr einu í annað....

arggg.... hvað það er leiðinlegt að pakka niður!

5 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Svona svona þú getur þetta alveg ;)
Settu bara einhverja hressa tónlist í spilarann ! og þá er ég ekki að tala um það sem þú ert venjulega að spila ...sigurrós eða nik cave... heldur eitthvað hresst ;)
kv. Ásta D

Linda Björk sagði...

jú jú var notast við Mika í dag, spurning um Queen á morgun

Nafnlaus sagði...

ég hélt að þú yrðir á fullu að bera kassa en ekki pakka í kassa :)

kv. lil siss

Linda Björk sagði...

hmm.... þarf fyrst að pakka í kassa til þess að bera þá út ;) til hvers að bera tóma kassa?

En af hverju ert þú á netinu? komin með fráhvarf?

Nafnlaus sagði...

ég komst á netið þarna uppfrá og fyrsta sem ég gerði var að kíkja á þig, auðvitað :D

kv. lil siss