BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, apríl 23, 2009

Bæ bæ sumar, halló vetur

Já já bara komin stórhríð.

Fljótt skiptast veður í lofti, svo sannarlega.

Fínt veður í dag og gat alveg farið á peysunni út í þvottahús án þess að skjálfa úr kulda og svo núna bara stórhríð.

Sjónvarpið datt út í þokkabót - veit reyndar ekkert hvort veðrið hafði eitthvað um það að segja :) en komið inn núna þannig að ég ætti að geta horft á aðþrengdar eiginkonur.

6 Mjálm:

Ella Bella sagði...

Shit... hef bara ekki undan að lesa.

En já það er svo næs að eiga frídaga inn á milli, hvernig svo sem maður nýtir þá.

Ef þú hefðir ekki náð despó í kvöld, þá er alltaf mánudagurinn til að hlaupa upp á, bara svo að þú hafir eitthvað að gera þá híhí

Linda Björk sagði...

náði desperate housewifes :)

Linda Björk sagði...

já og svo er bara að fylgjast betur með :)

Nafnlaus sagði...

Linda ég trúi því ekki að þú eyðir þínum dýrmæta tíma í að horfa á annan eins hrylling og DESPERAT HOUSEWIFES !
Ásta

Linda Björk sagði...

ah tíminn minn er cheap... þess vegna horfi ég ;)

Ella Bella sagði...

ég er að reyna að vera á tánum... :)