BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, mars 30, 2009

Ertu ekki að grínast í mér!

Er búin að vera með lag á heilanum í allan dag og það er búið að vera gera mig vitlausa.

Þetta var lag sem var í Eurovision og held að Ingó hafi sungið það - nema hvað í bílnum á leið í skólann áðan var ég algjörlega laus við lagið en kom það þá ekki í útvarpinu...

5 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

haha það er svo skemmtó að vera með lag á heilanu ;)
Ég er núna með lagið frá sænska kokknum úr prúðuleikurunum :)

Ásta

Linda Björk sagði...

hehe það er nú örugglega skárra enda prúðuleikarnir einstaklega skemmtilegir :)

Ella Bella sagði...

ég elska þetta lag...

"... ég vil vinna afrek trúðu mér dada..."

Linda Björk sagði...

en mundir þú vilja vera með það á heilanum heilan dag?
Það kom síðan akkúrat í útvarpinu þegar ég var að keyra frá þér í gær..

Linda Björk sagði...

svei mér þá - held þetta sé bara uppáhaldslag bylgjunnar... það er verið að spila það núna!