BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, mars 03, 2009

lúði

Er algjör lúði

Varð veik í gær :( - seinnipartinn í vinnunni varð mér flökurt en hélt samt nánast vinnudaginn allan út. Náði líka að labba heim úr vinnunni áður en uppköstin byrjuðu en rétt náði.

Í morgun var ég síðan að reyna að ákveða hvort ég ætti að fara í vinnuna, fékk mér ristabrauð sem ég er ekki búin að skila og ákvað síðan að fara í vinnu. Nema ég var ekki komin langt þegar ég ákvað að væri kannski ekki alveg sniðugast að fara. Maginn ekki alveg komin í lag og ekki með neitt þrek. Það ásamt því að bílamengunin var alveg að fara með mig.

Gekk því aftur heim og lét vinnuna vita - algjör lúði semsagt

4 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Mér þykir leitt að heyra þetta en ég er hrædd um að ég sé sökudólgurinn...það er séns að ég hafi smitað þig.

Kv. Guðmunda

Linda Björk sagði...

hef enga trú á því :) en slappst þú ekki?

Nafnlaus sagði...

jú ég slapp en gæti samt hafa smitað þig, annað eins hefur gerst.

Guðmunda

Linda Björk sagði...

hmm.... ekki sannfærð eheh fékk þetta ekki fyrr en seinni part mánudags.. nema ég sé svona lengi að taka við ;)