BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, mars 18, 2009

í ruglinu

Hvað rugl er það að brjóstahaldari kosti 10.000 kr, ég endurtek 10.000 kr!

Helvítis fokking fokk

Var líka í meiri rugli í gær, fór vestur á Snæfellsnesið og rétt áður en við komum að Grundarfirði þá fór ég að æla :( - ældi svo meira á Grundarfirði og svo á fundinum sem ég var á, þurfti alltaf reglulega að yfirgefa salinn.

Sjæs - ekki gaman.

Sem betur fer var heimferðin alveg ælulaus.

Algjört rugl!

2 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

já það er greinilega mega lúxus að vera með brjóst !

Spurning hvort mín sé ólétt... bílveik eða stressuð ?

Ásta

Linda Björk sagði...

heyrðu - já greinilega algjör lúxus að vera með brjóst... eins og þau geta flækst fyrir manni ;)

En neibbs ekkert af þessu rétt, hvorki ólétt, bílveik né að ég held sérstaklega stressuð. Var líka að keyra sjálf þegar ég þurfti að æla ;) en var hausinn sem var að flækjast fyrir..