BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, febrúar 10, 2003

Sníkjudýr

Ég er orðin eitt allsherjar sníkjudýr hjá Blóðbankanum :( því verr og miður. Ég hef núna gert tvær tilraunir til þess að gefa blóð þar þannig að alls hef ég farið þrisvar sinnum í Blóðbankann en fyrsta skiptið er ekki tekið blóð þar sem fyrst þarf að rannsaka hvort maður sé nú hæfur til þess. En allavega þessi tvö skipti sem ég hef gert tilraun til þess að gefa blóð þá hefur það ekki tekist. Í fyrra skiptið sem var í sumar þá var ég aðeins undir mörkunum að geta gefið blóð þannig að hjúkrunarfræðingurinn sendi mig heim með járntöflur til þess að laga þetta svo ég gæti nú gefið blóð. Í dag var síðan önnur tilraun mín og var ég reyndar óundirbúin undir það þar sem ég fór með Siggu vinkonu, en þar sem ég hafði ekki borðað um daginn þá vildi hjúkrunarfræðingurinn nú ekki einu sinni athuga hvort ég væri með nóg blóð. En ég fékk hins vegar að borða þess í stað, hugsa að hún hefði bara átt að senda mig að borða og láta mig svo koma aftur fram og þá hefði ég nú kannski bara geta gefið eftir allt saman. En alla vega eftir þessi þrjú skipti sem ég hef komið þangað þá hef ég borðað þarna tvisvar en aldrei getað gefið og þess vegna finnst mér ég nú algjört sníkjudýr sem ég er bara alls kostar ekki sátt við. Ég ætla nú að fara að bryðja þessar járntöflur og takast á við afleiðingar þess.
Annars var ég voða ánægð með það sem hjúkrunarfræðingurinn spurði mig áður en hún komst að þessu með matinn, því hún spurði mig samviskuspurningar og ég fór náttúrulega í þvílíka vörn og hélt að hún ætlaði nú að spyrja mig að einhverri vandræðalegri spurningu en svo spurði hún þessrar fyndnu spurningar. Hún spurði hvort ég næði 50 kg....... ég hélt ég yrði ekki eldri........ en tók þessu bara sem hrósi þar sem ég er náttúrulega yfir :-)

gefa blóð

0 Mjálm: