BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, febrúar 24, 2003

Á lífi!

Ég er á lífi......... 2. vinnuvikan í nýju vinnunni minni er byrjuð og so far er þetta bara fínt. Mikið að læra en það kemur smátt og smátt. Er núna í hinni vinnunni minni þannig að þetta er orðin pínku langur dagur. Ég flutti líka um helgina, fékk góðan mannskap í að flytja þannig að þetta tók enga stund. Meira segja var farið að taka upp úr kössum og raða í hillur og setja saman hillur og fleira þegar ég fór að ná í pizzur handa fólkinu :). Síðan voru mamma og Erla svo röskvar að þær fóru nánast hamförum í að raða og skipuleggja hjá mér en ég sagði þó stopp á sumum stöðum. Myndir komnar á veggina og svona, bara mjög fínt. Takk fyrir hjálpina :) Svo þreif ég líka á Eggertsgötunni á sunnudeginum með góðra manna og kvenna hjálp. Gott að eiga góða að :-) Versta við þetta allt saman er að ég er búin að missa þessa frábæru tengingu við netið og ekki með neina á nýja staðnum. Á reyndar eftir að taka ákvörðun um hvað ég geri með internetsaðgang.

Annars byrjað morgunin ekkert voða vel því fyrir það fyrsta þá svaf ég ekki vel í nótt og svo í morgun þegar ég var í fyrsta skipti að taka strætó frá nýja staðnum og í vinnuna þá þurfti ég náttúrulega að taka rangan strætó, tók 110 í stað 11 en fannst þetta vera 11 því strætó var að koma þegar ég var að ganga að biðskýlinu þannig að ég hljóp til þess að missa ekki af honum og sá þar af leiðandi ekki núllið fyrir aftan 11 :( ég er ekkert smá seinheppin en þetta gerði svo sem ekkert til í sjálfu sér því ég skilaði mér á endanum í vinnuna. En á morgun skal ég vanda mig betur og taka rétta vagninn :)

seinheppin

0 Mjálm: