BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, febrúar 27, 2003

Kvart og kvein!

Það er ýmist í ökkla eða eyra hjá mér........ er það ekki annars eitthvað orðatiltæki?

Strætómálin hafa ekki gengið neitt vel, eftir að hafa tekið rangan strætó á mánudaginn þá passaði ég mig náttúrulega vel á að taka nú réttan strætó. Þegar ég kom að hótel Esju þar sem ég hafði áætlað að fara úr til þess að ná í 5 þá sé ég að fimman er að renna í hlað á strætóstoppistöðinni þannig að ég blóta í sand og ösku að þurfa að ganga þaðan og í laugardalinn, ég byrja að ganga en sé að fimman er enn á stoppistöðinni þannig að ég tölti mér yfir götuna og tek fimmuna. Það hafði einhver séður farþegi úr tólfunni beðið um að strætó biði eftir sér þannig að ég náði í strætó í þetta skiptið. Miðvikudagsmorguninn gekk þetta ekki svona vel, því þá sá ég fimmuna á ljósunum þegar ég brunaði framhjá í leið 11 og fór þar af leiðandi niður á Hlemm til þess að taka næsta strætó.
Í morgun var ég svo á bílnum hennar mömmu þannig að ég þurfti ekki að pirra mig á strætó, vísu þurfti að koma við í Hafnarfirðinum til þess að ná í hana :)

Týpískt að ég kvarti yfir því sem ég var að kvarta yfir að gerðist ekki fyrir einhverjum dögum. Ég held ég hafi einhvern tímann talað um það að ég vildi að ég sofnaði yfir sjónvarpinu það væri svo þægilegt því ég var í einhverri afneitun með að fara að sofa. Núna hins vegar dett ég út yfir sjónvarpinu um leið og er ekki ánægð. Sérstaklega þar sem ég missti af endursýningunni á Survivor á þriðjudaginn. Málið er semsagt það að núna er ég að vakna í vinnu á morgnana og vinn mína 8 klst nema eftir vinnuna hjá BÍF þá fer í vinnuna hjá símanum og er þar til hálftíu á kvöldin. Nema þar sem ég er flutt lengst út í rassgat þá er ég náttúrulega mikið lengur heim. Þannig að í staðinn fyrir að vera komin heim um tíuleytið er ég komin heim tuttugu mínútum seinna. Þá leggst ég upp í rúm til að horfa á sjónvarpið en þar sem ég er svo þreytt þá dett ég útaf tiltölulega fljótlega.
Núna tekst mér þar af leiðandi að kvarta yfir því sem ég kvartaði yfir um daginn að gerðist ekki. Svona getur maður verið í mótsögn við sjálfan sig.

Svona úr því að ég er byrjuð að kvarta þá held ég bara áfram..... en sturtan eða blöndurtækin á nýja staðnum er eitthvað biluð því sturtan er svo heit að ég get ekki verið í henni. Þannig að ég er komin með tækni á morgnana þegar ég fer í sturtu. Semsagt ég stíg inn um leið og ég kveiki á sturtunni og þá er hún köld. Þá reyni ég nú eitthvað að bleyta í mér og þvo á mér hárið. Svo meðan sturtan er að hitna þá nota ég tækifærið til að þvo sápuna úr hausnum en allt verður þetta að taka stuttan tíma því sturtan er svo rosalega fljót að hitna og verður HEIT.

En til að enda þetta nú aðeins á jákvæðum nótum þá held ég að þetta sé eiginlega í fyrsta skipti sem ég er ekki í vaktavinnu og er að vinna 8-16 eða 9-17 reyndar er ég alltaf 8.30-16.30 :) og so far er það bara mjög gott og gaman að reyna það og hafa frí um helgar. Reyndar skilst mér að það eigi eftir að breytast því þegar það fer að aukast að gera þá hleypur maður ekkert úr vinnunni eftir 8 klst heldur reynir að klára að ganga frá málunum sem maður er með.

hasta la vista

0 Mjálm: