BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, febrúar 03, 2003

Öryrkjar

Sivar var aðeins á undan mér að benda á umræðurnar hans Árna með öryrkja en skrifin hans eru alveg brill. Vissulega hefur engin valið sér það hlutskipti að vera öryrki eins og hann Árni benti réttilega á en því miður er alltaf til fólk sem misnotar kerfið og fyrir það líða allir hinir og gerir hinum erfiðara fyrir í baráttu sinni. Ég er alls ekki að afsaka neinn nema sjálfan mig núna með því að benda á fólkið sem misnotar kerfið.

Alias var bara nokkuð góður og endaði gífurlega spennandi. Mikið er ég annars fegin því að þessi gaur þarna sem hún stelpa var heit fyrir er horfin úr þáttunum. Fannst hann ekkert skemmtilegur og líka alveg óþolandi að skyndilega þegar hann birtist þá bara getur hún ekki neitt og hann kemur henni til bjargar, sveiattan!

Sem betur fer gerðist ekki neinir aðrir hörmungar í dag eftir að ég skrifaði seinustu færslu og fékk meira segja alveg ágæt símtal sem vonandi leiðir til vinnu :-) ætla ekki að segja of mikið og held ég hafi nú þegar sagt of mikið. Vonandi mun það ekki hafa áhrif....... slæmt karma eða eitthvað. Ég er farin að horfa á Practice!

sjónvarpssjúklingur

0 Mjálm: