BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, febrúar 12, 2003

jabbídabbídú

Mín er bara komin með vinnu! Ég er ekkert smá fegin og þvílíkt þungu fargi af mér létt. Þetta er að vísu bara tímabundið starf en þarf ekki að fara að hafa áhyggjur af því fyrr en í haust. Þetta er líka hjá vinnuveitenda sem metur mín fyrri störf og nám. En ástæða þess að ég nefni það er að ég fór í annað atvinnuviðtal á dögunum í sambandi við starf á gestamóttöku og þar var verið að ræða um störfin sem ég hef unnið og það að ég sé að klára ferðamálafræðina í háskólanum. Síðan spyr maðurinn mig hvort ég hafi áhuga á herbergisþrifum! Já, einmitt þess vegna var ég nú þrjú ár í háskólanum og sækja um starf í gestamóttöku til þess að fara nú í herbergisþrifin. Ég var ekki sátt þegar ég kom úr þessu viðtali en get með glöðu gleði sagt NEI TAKK ef það verður hringt í mig og mér boðið starfið. Nú gæti eflaust einhverjum þótt ég vera að tala niðrandi um þá sem eru í herbergisþrifum en það er ekki málið. Ég hef verið í herbergisþrifum, var að vinna svoleiðis vinnu í Englandi ásamt því að ég var eitt sinn að vinna á gistiheimili í Reykjavík og það var alveg þrælskemmtilegt en þar sá maður nánast um allt. Sá um herbergisþrifin að taka á móti gestunum, innrita þá og kveðja. Ásamt því að sjá um morgunmatinn og svona. Reyndi á mann því maður var bara einn á vakt. Einnig sáum við um að þvo síðan rúmfötin.

Nú eru tvö mál farin frá og það þriðja bara eftir sem er alfarið undir mér komið.

Lífið er lotterí

0 Mjálm: