BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, febrúar 03, 2003

Hörmungar dagur

Þessi dagur er sennilegast einn af þeim dögum sem ég hefði hreinlega ekkert átt að fara úr rúminu. Ég fór að vinna í morgun við að keyra út DV til blaðbera, nema hvað ég fékk bíllykla í hendurnar á bílnum sem ég átti að vera á. Ég fór að sækja hann til þess að færa hann nær, nema hvað að ég ætlaði aldrei að fatta hvernig átti að koma blessaða bílnum í bakkgír, ég ýtti niður og til hliðar alveg eins ég gerði þegar ég var þarna seinast en ekkert gekk. Alltaf fór helv........ bílinn áfram í stað þess að bakka. Þangað til mér datt í hug að það væri nú sumir bílar þar sem þurfti að toga gírstöngina upp og til hliðar og blessaði bílinn bakkaði. Þá sem sagt þurfti ég að fara út á bensínstöð til þess að taka bensín á bílin, en mælirinn sýndi að hann hefði um 1/4 af bensín eftir sem ætti að duga rúntinn. Ég kem á bensínstöðina og byrja á því að fara að losa bensínlokið af....... en viti menn það er bara pikkfast. Sama hvað ég reyndi og hamaðis þá tókst það ekki, þannig að ég hringdi í þann sem hefur umsjón með þessu til þess að láta vita að þetta væri nú ekki alveg að takast hjá mér. Þannig að hann segir mér bara að koma tilbaka. Ég sest inn í bílinn og ætla að starta, en lykillinn neitar alfarið að hreyfast, þá finn ég að stýrið hefur lika læst, þannig að ég byrja að reyna að hreyfa stýrið til þess að losa það og svissa eins og maður á að gera þegar þetta gerist. En ekkert gerist, mér er ekki að takast að ræsa bílinn. Þá bara gat ég ekki ekki hugsað mér að hringja aftur eins og auli í aftur í manninn til þess að segja honum nú hvað væri að þannig að auðvita hringdi ég í pabba til þess að leita ráða. Náttúrulega það eina sem hann gat sagt mér væri að reyna að hreyfa stýrið fram og tilbaka og reyna að svissa. Hann var meira segja svo elskulegur að bjóðast til að koma til þess að hjálpa mér, en mér fannst það nú alveg ómöglegt að láta hann koma þegar ég ætti nú að hringja í þann sem sæji um þetta. Ég beit á jaxlinn og hringdi aftur í þann sem hefur umsjón með þessu og sagði honum það sem væri að í þetta skipti og hann ákvað að senda mann mér til hjálpar. Þannig að ég fékk þarna bjargvætt til þess að hjálpa mér úr vandræðunum, hann reyndar gat ekkert frekar en ég losað bensínlokið af og tókst heldur ekki í fyrstu að starta bílnum, enda hafði lykillinn eitthvað bognað við hamaganginn við bensínlokuna. Ok loksins tókst mér að fara í rúntinn minn með blöðin og gekk alveg ágætlega nema þar sem allt var búið að ganga á afturfótunum þá svona var ég nokkuð viss um að eitthvað meira ætti eftir að fara úrskeiðis. Viti menn ég hafði svo rétt fyrir mér því í Vesturberginu varð ég bensínlaus............
Það sem ég varð pirruð og svekkt plús það að ég vara að fara af bílastæði og út á götu akkúrat þegar bílinn drap á sér þannig að ég var á miðri götunni og bílar gátu eiginlega ekki komist framhjá mér hvorugu megin. Sem betur fer voru þarna tvær skólastelpur sem voru á gangi og ég gat platað þær að ýta bílnum þannig að ég fór þó bara fyrir öðru megin og hringdi svo til þess að láta vita. Þá kom annar bjargvættur með bensín á brúsa og þá hófst lika barátta við að opna bensínlokið en hún var hörð og hélt ég á tímabili að strákurinn ætlaði að gefast upp fyrir bensínlokinu. En ég held að hann hafi ekki viljað stríðni í mánuð frá vinnufélögun þannig að hann vann baráttuna sem betur fer og tókst að koma smá bensín ofan í bílinn og keyra hann á næstu bensínstöð þar sem ég rétti bensínkallinum lykilinn til þess að hann mundi hefja baráttuna við ljóta bensínlokið. Bensín komst á bílinn og ég gat hafið rúntinn minn á nýjan leik en því miður var ég í seinna lagi.

Jákvæðu punktarnir eru þó að ekkert slys var hvorki á mér, bílnum né öðru fólki. Einnig það að ég var fljótari þrátt fyrir bensínleysi með rúntinn núna heldur en seinasta mánudag, því ég lagði af stað 25 mín seinna heldur en seinast og þegar ég lagði aftur við prentsmiðjuna þá var hún 20 mín yfir tvö en seinast kom ég tvö. Þannig að þrátt fyrir tafir og það að ég kláraði að þessu sinni rúntinn fyrir utan einn stað þá gekk þetta betur :-)

En óheppnin heldur áfram því ég ætlaði að fara í klippingu í dag en svo hringir frændi minn til að segja mér að konan hans sé veik þannig að ég kemst ekki í dag, en vonandi fer dagurinn batnandi.
Ég fékk reyndar líka mjög sætt vefkort í dag frá vini og tímasetningin var frábær eftir þennan leiðindaga. Takk Árni :)

lengi getur vont versnað!

0 Mjálm: