BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, október 30, 2002

Snillingur!

Ég er snillingur, í gær tókst mér að stimpla pin númerið mitt í gsm símanum þrisvar sinnum rangt inn :( og þurfti því á puk númerinu að halda. Ég er bráðum búin að hafa gsm síma í 5 ár og þetta hefur aldrei gerst áður. Ég lokaðist allt í einu með pin númerið mitt og núna man ég það ekki lengur. Komin líka með nýtt pin númer. Mér finnst 5 ár langur tími og fyndið að hugsa til þess að ég ætlaði sko aldrei að fá mér gsm síma, þeir væru algerlega óþarfi (svo sem ekkert nauðsynlegir), ég ætti því að vera búin að læra núna að tala varlega og aldrei að segja aldrei því yfirleitt kemur það í hausinn á manni aftur.

Ég keypti mér Sigur rósar diskinn í gær og er hann bara nokkuð góður, alveg hægt að hlusta á hann!

Núna er ég líka búin að eignast mína fyrstu regnhlíf, fór áðan í bankann til að sækja nýja debetkortið mitt og visa kortið sem bæði eru barasta nokkuð flott. En þegar ég náði í vísa kortið mitt þá sagði þjónustufulltrúinn að regnhlíf fylgdi með þegar fólk endurnýjaði kortið. Ég er svo sem ekkert ósátt þó ég hafi kannski lítið með regnhlíf að gera. En eins og ég sagði aldrei að segja aldrei.

Mæli með Sigur Rós

0 Mjálm: