BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, október 12, 2002

Chicago

Eg er í Chicago jíbbí. Ferðin gekk vel hérna út fyrir utan það að við fengum ekki töskurnar með okkur heim en þeim var skilað til okkar daginn eftir um hádegi. Núna er ég bara að hangsa í tölvunni hjá Óla og Tinnu meðan þau eru að elda. Búið að vera mjög fínt. Reyndar fann ég fyrir mikli þreyttu í gær og er það mjög líklega vegna tímamismunarins. Held samt að við séum aðeins að koma til. Það er búið að vera mjög fínt veður. Í gær var mjög heitt og gátum við gengið um á stuttermabolnum og reyndar í dag líka.
Alveg búin að sjá að þetta er mikil lærdómsferð fyrir mig! Á leiðinni í flugvélinni þegar ég horfði niður og sá landið var ég alltaf að spá í sambandi við loftmyndatúlkun hvernig landið er notað og gróðurinn niðri og þéttbýlismyndun og þess háttar. Alltaf að spá í þetta. Búin að vera í bókabúðum í dag og var ég þá að skoða bækur sem gætu nýst mér í náminu og svona.
Hleyp hratt yfir sögu enda ekki hérna í Bandaríkjunum til þess að hanga á netinu hehehe

over and out

0 Mjálm: