BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, október 07, 2002

Nammi!

Mig langar geðveikt í nammi núna og sjálfstjórnin er með minnsta móti, hef reyndar ekki fengið mér ennþá en mig langar............ tengist örugglega þessu mánaðarlega!

Ég þarf að biðja Guðmundu afsökunar því að sjálfsögðu er hún ekki enginn en hún var sú eina sem skrifaði mér í sambandi við vini :) Ég er komin með smá hnút í magann yfir því að vera að fara út vegna skólans. Það er allt að verða brjálað þar núna það er að segja brjálað að gera og ég slæ bara öllu upp í kæruleysi og fer. Næsta mánudag er t.d. vettvangsferð í loftmyndatúlkun sem maður verður eiginlega að mæta í því verkefnið sem við gerum í sambandi við það gildir 30% en ég sting bara hópinn minn af, vonda Linda. Reyndar ætla ég nú að reyna að fara í feltið þegar ég kem heim en kennarinn minn sagði við mig að það væri gott ef einhver úr hópnum kæmi með mér þannig að greyið stelpurnar!

2 dagar í Chicago

0 Mjálm: