BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, október 28, 2002

Löt!

Búin að vera löt sem er ekki nógu gott! Fer ekki í vinnuna sem er alveg ágætt, reyndar þó ekki vegna leti. Heldur erum við orðin svo mörg þarna að það er ekki pláss fyrir mig í kvöld og ég er barasta hálf fegin. Fer reyndar heldur ekki á morgun en það er önnur ástæða fyrir því. Mamma á afmæli á morgun og að mér skilst ætlar hún að bjóða okkur eitthvert út að borða og að sjálfsögðu læt ég það ekki framhjá mér fara ;-) Þannig að ég fer ekkert að vinna fyrr en á miðvikudaginn. Ætti líka að fara að labba niður í bæ til að kaupa nýja diskinn með Sigur rós en nenni því heldur ekki enda líka kalt. Langar mest að fara heim og hreiðra um mig í rúminu svona í tilefni af því að ég fer ekki í vinnuna en ætla ekki að gera það. Fara heim og læra er stefnan.

Mennt er máttur!

0 Mjálm: