BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, maí 10, 2002

Vorblíða í próflestri


Ég verð nú bara að segja það að mér finnst ekki hafa verið þessi bongó blíða undanfarna daga sem ég hef verið að lesa undir próf. Það finnst mér nefnilega yfirleitt alltaf einkenna próflestur að veðrið úti hefur verið alveg þvílíkt gott en ég hef ekki fundið fyrir því. Það eina sem hefur virkilega pirrað mig stundum undanfarna daga í próflestri eru krakkarnir á leikskólanum. Ótrúlegt að þau öskri bara til þess eins að öskra. Stundum eru fóstrurnar ekkert betri og eru að öskra líka. Það er sko ekkert sældarlíf að búa við hliðina á leikskóla.

Jens var himinlifandi yfir Star Wars í gær, tjáði mér það að hann mundi sko koma með mér þegar ég færi að sjá hana, þá hef ég að minnsta kosti bíófélaga :) vona bara að hann bjóði mér.

halda áfram að lesa.......

0 Mjálm: