BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, maí 15, 2002

Bs ritgerðin

Stór ákvörðun hefur verið tekin, en ég ætla að fresta ritgerðinni minni og því mun ég væntanlega ekki útskrifast fyrr en í október ef allt gengur að óskum. Þetta var rosalega erfið ákvörðun en það tókst á endanum og ég er alveg ágætlega sátt við þetta.

Húsmóðurhlutverkið
Sagan af húsmóður í vesturbænum heldur áfram.
Ég tók mig til og byrjaði að þrífa hérna á mánudaginn og þvílíkt og annað eins. Merkilegt hvað alltaf er mikið drasl út um allt og skítugt eftir að maður er búin í prófum en sökum þess að ég fór í Blóðbankan á mánudaginn með henni Siggu þá kláraði ég ekki að þrífa. En ég var mjög dugleg þó þegar ég kom heim úr Blóðbankanum því ég eldaði í fyrsta skipti fisk (ekki hlæja að mér). Mitt áhugasvið liggur ekki á matseldinni þannig að þá er kannski ekki skrýtið að ég hafi ekki eldað fisk. Enda er fiskur víst orðinn svo dýr núna.
En allavega þá kláraði ég að þrífa á þriðjudeginum þannig að nú get ég boðið mömmu og strákunum í mat í kvöld án þess að skammast mín neitt mikið yfir rusli. En alveg ótrúlegt hvað manni líður oft vel yfir því að vera búin að þrífa þá er svo gott að vera heima :) jafnvel þótt ég hafi verið með einhvern leiðindahausverk í gær.

skúra, skrúbba.....

0 Mjálm: