BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, maí 09, 2002

Einbeitningaskortur


Ég þjáðist af miklum einbeitningaskorti í gær sem gerði það að verkum að ég las afskaplega lítið og það sem ég las man ég ekki svo vel eftir. Ég kannski tók mig ekki sterkum tökum í sambandi við lærdóminn en hugurinn var hinsvegar á fullu en í allt öðrum málefnum. Ég var mikið að hugsa um hvað ég ætti að gera í sambandi við Bs verkefnið mitt en er bæði og komin á niðurstöðu sem ég geri en það er samt alltof erfitt að taka afgerandi afstöðu. Ef ég ákveð að fresta Bs ritgerðinni minni þá upplifi ég það pínku eins og ég hafi gefist upp og mér líkar það engan veginn. En ef ég held áfram með ritgerðina og stefni á að klára hana þannig að ég muni útskrifast í júní þá er ég samt sem áður hrædd um að þetta verði ekki alveg nógu vandað verk og framsetning á kortinu verði ekki alveg jafn góð og skemmtileg eins og það gæti verið. Það segir sig sjálft hvað ég eigi að gera en....... það er svo erfitt!
Eða þá að ég er að gera þetta svona erfitt fyrir sjálfri mér.

Í önnur mál þá var ég að skoða heimasíðuna hans Árna en hann er búin að setja upp nýja könnun og hún er snilld, hvet þig til þess að fara og kjósa um það hvort hann eigi að byrja að blogga eða ekki.

að vera eða vera ekki

0 Mjálm: