BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, maí 18, 2002

Húsmóðurhlutverkinu hent til hliðar

Já lesandi góður þú last rétt, húsmóðurhlutverkinu hefur verið hent til hliðar en spurning hvort það sé ekki bara mjög tímabundið. Málið er að á fimmtudaginn hringdi ég til manns frænku minnar en hann er eigandi bókbands hér í bæ (um að gera að nota samböndin) til að spurja hann um vinnu. Ég var að vinna hjá honum fyrir öll jól þegar ég var í framhaldsskóla. Hann reyndar gat ekki lofað mér neinu en honum vantaði agalega mikið manneskju akkúrat núna. Þannig að ég var að vinna á fimmtudaginn og föstudaginn hjá honum spurning bara hvort ég fari á þriðjudaginn. En allavega þá er ég enn í atvinnuleyt fyrir júnímánuð.

pizzugerð
Þrátt fyrir að húsmóðurhlutverkinu hafi verið hent til hliðar var ég samt sem áður svo myndarlega að ég gerði pizzu handa okku í kvöldmatinn í gærkveldi. En ég er agalega montin þessa dagana að geta gert það. Ég hef nefnilega aldrei haft neina trú á mér í bakstri og heldur ekki áhugan til þess þannig að mér finnst þetta reyndar rosalegt sport að geta gert þetta :)

Minni á að Jens á afmæli á mánudaginn, hann verður 25 ára strákurinn :)

Fimmtudagurinn
Birgir hringdi í mig á fimmtudaginn þegar ég var á leiðinni heim úr vinnunni sem er svo sem ekki frásögu færandi en málið er að hann var eitthvað rosalega leyndardómsfullur. Hann sagði mér að hann ætlaði að koma í heimsókn til mín og sýna mér eitthvað. Reyndar sagði hann einnig að ég ætti að koma út þegar hann kæmi. Ég reyndar pældi ekki mikið í því, datt reyndar í hug að hann væri kannski á einhverjum nýjum bíl og einnig datt mér í hug að hann hefði látið breyta bílnum en fannst það ótrúlegt þar sem hann er á móti slíkum breytingum. Allavega hann kom og ég fór út, og það sem hann sýndi mér (reyndar tók ég strax eftir því og hann þurfti ekki að benda mér á það) var breyting á bílnum en reyndar mér hafði ekki dottið þetta í hug. Reyndar þótt hann hafi lengi lengi vel talað um að honum langaði í þetta á bílinn sinn. Ertu orðin spenn/ur að vita hvað þetta er?
Hann fékk sér topplúgu á Löduna sína, mér finnst það geðveikt fyndið. Það reyndar kemur vel út og kemur sér ábyggilega vel í sumar þar sem að bíllinn er alltaf svo heitur, nefnilega þetta er lada og ekki með góða loftkælingu ;)
Svo va Birgir líka svo góður að hann bauð mér með í bíó á forsýningu Ali G þar sem hann hafði unnið miðana á undirtónum :) þetta var ágætismynd en ég hefði aldrei farið á hana í bíó og borgað 800 kr til að sjá hana. Til hamingju með topplúguna á bílnum Birgir.

Jens verður 25 á mánudaginn

0 Mjálm: