BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, maí 06, 2002

Áskorun!

Ég var að skoða heimasíðuna hans Árna aftur en greinilegt er að hann er ekki mikið að lesa undir próf......... kemst upp um þig kallinn minn. Því núna þá er svona hreyfimynd á það er að segja þar sem hann er að telja niður í dagana þar sem Jens á afmæli það hreyfist fram og tilbaka. Kallast það þá ekki hreyfimynd?
Allavega hér með ætla ég að skora á Árna að byrja svona vefleiðara bara fara inn á blogger.com og start new account :)

Ekki hefur miklu verið áorkað í dag og er helst til um leti að kenna eins og svo oft áður. Var reyndar þreytt þegar ég kom heim úr prófinu í dag þannig að ég kíkti i rúmið í smá stund en svo hef ég verið að prenta út glærur sem voru í námskeiðinu í vetur og svona skipuleggja. Ég er reyndar held ég ekki eins slæm og Sigga vinkona við skipulagninguna hehehe því hún virðist stundum taka meiri tíma í að skipuleggja námsefnið og glósur heldur en að lesa fyrir prófin. Smá skot á þig Sigga mín ;)

bara drífa þetta af.......

0 Mjálm: