BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, maí 09, 2002

Ein ég sit heima

Jamm ég sit ein heima og ætti að vera að lesa undir próf núna en er í smá pásu núna sem kannski er búin að standa full lengi yfir. Allavega þá er Jens að fara á Star Wars forsýningu í kvöld....... buuhuu og ég sit heima og les undir próf. Haldið að það sé nú. Reyndar er þetta svona feðgadæmi, Jens er að fara með pabba sínum og bróður í bíó.

Lesturinn hefur gengið aðeins betur í dag heldur en í gær, reyndar ekki enn búin með lágmark lesskammtinn en ég ætla að hafa þetta. Virðist þó vera að ég verð að lesa eitthvað langt fram á kvöld. Prófið er síðan 11.maí og er síðasta prófið mitt jíibbíi allavega þangað til í desember ;) En ég hlakka til laugardagsins og liggur þar fleira á bakvið heldur en próflok ;)

lesa lesa lesa

0 Mjálm: