BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, júlí 02, 2008

Sund

Skellti mér í sund eftir vinnu í dag.

Eftir að hafa synt kilometirinn, setið í heita pottinum var tími kominn á að fara í sturtu. Nema hvað það var búið að ræna handklæðinu mínu eða það tekið misgripum.

Frekar mikið fúlt.

starfsmaður kom mér til bjargar og reddaði mér handklæði þannig að ég þyrfti ekki að "hrista" mig til þess að reyna að þurrka mig eða standa þar til ég yrði þurr. En þegar ég var á leið minni inn í klefa þá tók Sigga eftir konu sem var að skila handklæði og viti menn. Mitt handklæði - notað.

yakk. En fékk þó mitt handklæði tilbaka - líka upphafstafirnir mínir í handklæðinu þannig að ekki fer milli mála nema viðkomandi hafi lbh í sínu nafni líka.

En hvað um það - er komin á hjól þannig að ég get hjólað í vinnuna sem er þvílíkur munur en á enn eftir að kaupa mér MITT hjól en hjólið sem mig langar í kemur sennilegast ekki fyrr en 19. júlí - búuhúuu. Ég vil fá það núna.

En þarf smá hjálp - eruð þið með hugmyndir hvað ég get gefið Ellen systur og Atla í brúðkaupsgjöf á laugardaginn??

Anybody!!

1 Mjálm:

iddapidda sagði...

fólk getur alltaf notað falleg sængurföt :-)