BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, júlí 24, 2008

Hjólið mitt

Komið með hjólið mitt heim - jeii

Svo er gott að hjóla á því - ok á eftir að fara í langan hjólatúr en smá rúntur í innkeyrslunni sannfærði mig um ágætið.

Liturinn er alveg fínn þótt hann sé mjög óræðin.
Hvaða litur telur þú þetta vera?


Um daginn rakst ég á kónguló á baðherberginu mínu - risakónguló.

Þá var ég fegin að vera ekki í Ástralíu því ég hefði ekki viljað rekast á þessa á baðherbergi þar....

6 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

það er ekkert um að villast hjólið þitt er baby blátt SORRY...........
kveðja Bella

Linda Björk sagði...

haha

eftir hjólatúrinn áðan þá komst ég að því að liturinn á hjólinu er væminn.

Fýla ekki væmna liti en þetta venst og er ekki svo slæmt. En er æði að hjóla á því ;)

Nafnlaus sagði...

Hæ ti hamingju með farskjóttann... blámann eða hvað hann nú verður kallaður. Og til hamingju með að vera kominn með gæludýr ég ætla rétt að vona að þú hafir ekki drepið þessa elsku !
kv. Ásta landvörður

Linda Björk sagði...

að sjálfsögðu drap ég hana ekki - en hún var ansi fljót að hlaupa. En út fyrir fór hún ;)

Nafnlaus sagði...

Smekklegur litur!!! Ég held að það eigi eftir að finna upp nafn á hann. Hafðir þú úr mörgum litum að velja?

Linda Björk sagði...

neibbs - eini liturinn sem til var þannig að ég hafði úr engu að velja :( svona er að koma seint (vesen að vera veik!) því nærri öll hjólin voru farin sem komu inn vikuna á undan. Vildi ekki bíða eftir næstu sendingu eða fara á stúfana aftur að athuga með hjól