BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, júlí 21, 2008

já já

Heilsan öll að koma til og ákvað að hætta að taka inn þessi ofnæmislyf. Held að þessi læknir hafi ekki greint mig rétt. Enda af hverju ætti ég að vera með allt önnur einkenni heldur en aðrir frjókornsofnæmis fólk.

En já komin með myndir úr brúðkaupinu 12. júlí í myndaalbúmið mitt - á samt enn eftir að laga myndirnar sem komu leiðinlega út.

Stefnan um seinustu helgi var að vera heima og láta batna en þrátt fyrir að gardínur gerðu sitt besta til þess útiloka sólina þá dauðleiddist mér og ákvað að stefna úr bænum.

Já já - ég hélst ekki innan borgarmarka þessa helgi, fór að vísu ekki langt en út fyrir höfuðborgina. Var í góðum félagsskap og endaði í heita potti og kvöldmat með eðal eftirrétti.

Á morgun er það síðan kannski Skorradalur og Borgarnes eða daginn þar eftir....

0 Mjálm: