BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, júlí 22, 2008

Hjólaeigandi

Er víst orðin hjólaeigandi - minnsta kosti á pappír.

Ekki enn búin að fá hjólið, það er verið eða verður sett á það bretti og standari áður en ég fæ það í hendur.

Liturinn er því miður ekki fagurrauður heldur mjög svo óræðin litur - svo óræðin að ég spurði um það í hjólabúðinni og afgreiðslumaðurinn var hreint ekki alveg viss.

Keypti hjálm líka þannig að litla 3 ára systurdóttir mín getur ekki skammað mig núna fyrir að vera hjálmlaus.

En hjálmurinn er flókinn og leiðbeiningarnar dugðu ekki til - ég sem var að verða svo fær í að lesa leiðbeiningar.

Kannski kann ég bara að lesa IKEA leiðbeiningar.

Spurning

3 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með nýja hjólið. Veistu ekki hvernig það er á litinn það er ekki gott.. haha
Flott hjá þér að fá þér hjálm strax. Ég er annars þekkt fyrir að keyra með fólk prífat og persónulega og kaupa handa því hjálm sem er eitthvað að pjattast með þá. En það er spurning hvort þú farir ekki bara í IKEA og fáir útskýringar á leiðbeinigunum það væri svolítið fyndið.... hahahaha
Annars án gríns getur þú fengið hjálp frá fagaðilum að stilla hjálminn.
Að lokum farðu varlega í umferðinni
kveðja Bella

Linda Björk sagði...

hehe en ef þú ert svona hjálmavön þá kannski kem ég bara með hjálminn til þín ;)

en annars var ég ekkert sátt við sölumanninn - alveg búin að sjá það ungt fólk er vonlausir sölumenn. Kann betur við eldri kallana sem tala við pabba frekar heldur en mig ;) þeir eru þó að reyna að selja manni eitthvað.

Nafnlaus sagði...

já varstu óheppinn með nýja hjólið eða var eitthvað ekki eins og það átti að vera það var leitt.
Ég er sko alveg sammála þér það er ekkert hægt að tala við þetta unga afgreiðslufólk það er ljótt að segja það að ungt fólk er bara ekki nógu vel að sér nú til dags það veit ekki einu sinni hluti sem bara allir með heila vita.
En ég skal alveg hjálpa með hjálminn og vonandi reddast þetta allt saman.
Verð að fara að hitta ykkur stússurnar mínar sakna ykkar svo.
kveðja og knús Bella