BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, júní 26, 2008

Bömmer

Skaufasel og Meyjarsel - skemmtileg nöfn.

Var að komast að því að tónleikarnir í Laugardalnum byrja víst kl.17.00 á laugardeginum :( ekki átta eins og ég hélt. Gerir það aðeins erfiðara að mæta. Þar sem ég á víst að vera á ættarmóti.

What to do what to do!

En að öðru góðu þá er ég búin að koma mér í samband við Skota - akkúrat sem ég þurfti og akkúrat í "rétta" þjóðgarðinum.

Jeii - vinnan plöggar þetta ;)

3 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Meyjar og skaufar skemmtilegt :-p

Tónleikarnir ! það reddast er það ekki?

SKOTI?????

Plöggar?????????

ég er ekki með
Kveðja Bella

Nafnlaus sagði...

Mig mynnir að bæði´Auróra og Þórunn hafi unnið í þjóðgörðum í skotlandi.... ef þig vantar meira
"plögg"
kv. Ásta D

Nafnlaus sagði...

Skaufhali......er ekki það sem þér datt í hug um leið og þú last þetta heldur er það karlmaður
kv. Ásta