BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, júní 18, 2008

Útsýni

Mikið er ég fegin að draumurinn sem mig dreymdi fyrir tveimur nóttum síðan rættist ekki. Í þeim draumi dreymdi mig að nýja aðstaða mín í vinnunni væri í kompu, sæti við gamalt eldhúsborð og í hræðilegum stól.

Þess í stað hef ég fína skrifstofu með frábæru útsýni - enda líka á fjórðu hæð og útsýni að Esju. Skrifborð og skrifstofustól.

6 Mjálm:

Ella Bella sagði...

og hvernig var ??

og hvernig er dresskótið ?? ;)

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með nýja starfið

Nafnlaus sagði...

Dresskótið er auðvita teinótt dragt með þröngu stuttu pilsi, alveg satt ég er búin að heimsækja hana á skrifstofuna. Hún er voða fín og þorir lítið að hreyfa sig svo hún detti ekki á hælaskónum bara svona rétt á meðan hún er að venjast því að ganga á þeim ;)
kv. Ásta D

Linda Björk sagði...

já hælarnir eru sérstaklega slæmir og halda balance á þeim. Hrikalegt enda dauðöfundaði ég þig af þínum fínum sandölum í dag.

Nafnlaus sagði...

hey ertu komin með einkaskrifstofu? :) Nú getum við farið saman að versla vinnuföt :) þegar maður er komin í svona fína vinnu hjá umhverfisráðaneitinu verður maður að eiga ákv. tegund af fötum :)

Linda Björk sagði...

er ekki alveg komin í ráðuneytið en á stofnun undir ráðuneytinu ;) - sem betur fer er nokkuð frjálslegur klæðaburður en þarf samt eitthvað að fata mig upp ;) þannig að er alveg til í að fara...